Friday, November 26, 2010

Intro

Time check: 2:33 AM
Date: November 26, 2010

Di ako makatulog. 2 weeks na ako dito sa mindanao particularly sa Tandag, Surigao Del sur. Feeling ko napakalayo ko na sa Maynila. First time ko mapunta dito nung 2008 pero saglit lang at bumalik na agad ako. Medyo boring na yung two weeks at tipong mahaba haba pa yung bubunuin ko na mga araw para makabalik sa Maynila kaya naisipan ko gumawa ng blog na ito para pampabawas stress at boredom.


"Marami pa akong gustong isulat sa  intro na to kasohhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhhh


 P.S.

Inantok ako habang nag iisip ng punch line para sa intro nakatulog ako saglit pasubsob sa laptop at na press ng ilong ko yung letter "h"

No comments:

Post a Comment