Sunday, December 5, 2010

Wet morning..

Nagising ako ng 5 am uli sa alarm ng cellphone pero nagulat ako kasi di pa maliwanag sa salamin ng bintana, inakala ko na mali ang oras sa cellphone ko.  Pero pinili kong bumangon para patayin ang aircon at sumilip na din sa labas, pagbukas ko ng pinto madilim pa nga ang paligid at umuulan. Yung tinatawag na ulang mayaman o mahina lang ang patak pero ang tipo ng ulan na matagal matapos. Binuksan ko ang TV at nanood ng news tapos naghanda na din para maligo at umpisahan ang araw.  Natapos ko na lahat na kailangang gawin at paalis na ako di pa din tumitigil ang mahinang patak ng ulan. Hanggang mag abang ako ng tricycle papunta sa office umuulan pa din pero di ko alintana dahil madami din namang naglalakad na di din pinapansin ang mahinang patak ng ulan.

"Pag upo ko sa tricycle saka ko lang napansin na ang toothbrush ko pala ay nasa likod na bulsa pa ng pants ko"

No comments:

Post a Comment